Nhân Viên Sales Admin Chăm Sóc Khách Hàng
05/04/2022
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES ADMIN
-
Duy trì và chăm sóc tệp khách hàng cũ đã có của công ty.
-
Giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh như: Chào hàng, tư vấn báo giá, hợp đồng, thanh toán…
-
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng và báo lên cấp trên để kịp thời xử lý.
-
Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm qua điện thoại, Zalo cho khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
2. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
-
- Thu nhập không giới hạn.
-
- Lương cơ bản có thể cao gấp 2 lần lương trung bình trên thị trường.
-
- Thưởng theo năng lực, thưởng nóng, thưởng Lễ tết, thưởng đặc biệt khác...
-
- Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
-
- Phụ cấp khác: Công tác, ăn trưa.
-
- Tham gia các khóa đào tạo của công ty.
-
- Được tạo cơ hội đi nước ngoài: Du lịch, công tác...
-
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến...
-
- Các chế độ khác: Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình.
-
- Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.
3. KỸ NĂNG YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Có hiểu biết về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông, quản trị nhân sự, quan trị thời gian...
-
Phải trau dồi, bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
-
Thường xuyên tương tác với khách hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
-
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng, ban khác và chịu được áp lực cao.
-
Khả năng thuyết trình, viết lách hay trình độ vi tính văn phòng…
4. YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Tốt nhiệp các trường TC/CĐ/ĐH: Kinh Tế, Thương Mại, Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông...
-
Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
-
Giới tính: Nam/Nữ (độ tuổi từ 23)
-
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - 7 (Hành chính)
5. HỒ SƠ YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Có thể nộp C/V ứng tuyển qua email trước, Nếu trúng tuyển bổ sung 1 bộ hồ sơ gồm:
-
Đơn ứng tuyển.
-
Sơ yếu lý lịch (Công chứng).
-
Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các bằng cấp có liên quan khác (bản sao công chứng).
-
CMND (bản sao công chứng).
-
Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú (6 tháng gần nhất).
-
Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ - SALES ADMIN
-
Nộp trực tiếp: Lô A2-CN1, Đường CN5, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản SCAN vào email: info@vindec.vn