Nhân Viên Sales Admin Chăm Sóc Khách Hàng

05/04/2022

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES ADMIN

  • Duy trì và chăm sóc tệp khách hàng cũ đã có của công ty.

  • Giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.

  • Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản liên quan đến công việc kinh doanh như: Chào hàng, tư vấn báo giá, hợp đồng, thanh toán…

  • Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng và báo lên cấp trên để kịp thời xử lý.

  • Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm qua điện thoại, Zalo cho khách hàng.

  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

2. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • - Thu nhập không giới hạn.

  • - Lương cơ bản có thể cao gấp 2 lần lương trung bình trên thị trường.

  • - Thưởng theo năng lực, thưởng nóng, thưởng Lễ tết, thưởng đặc biệt khác...

  • - Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.

  • - Phụ cấp khác: Công tác, ăn trưa.

  • - Tham gia các khóa đào tạo của công ty.

  • - Được tạo cơ hội đi nước ngoài: Du lịch, công tác...

  • - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến...

  • - Các chế độ khác: Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình.

  • - Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.

3. KỸ NĂNG YÊU CẦU - SALES ADMIN

  • Có hiểu biết về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông, quản trị nhân sự, quan trị thời gian...

  • Phải trau dồi, bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.

  • Thường xuyên tương tác với khách hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.

  • Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng, ban khác và chịu được áp lực cao.

  • Khả năng thuyết trình, viết lách hay trình độ vi tính văn phòng…

4. YÊU CẦU - SALES ADMIN

  • Tốt nhiệp các trường TC/CĐ/ĐH: Kinh Tế, Thương Mại, Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông...

  • Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...

  • Giới tính: Nam/Nữ (độ tuổi từ 23)

  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

  • Thời gian thử việc: 2 tháng

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - 7 (Hành chính)

5. HỒ SƠ YÊU CẦU - SALES ADMIN

  • Có thể nộp C/V ứng tuyển qua email trước, Nếu trúng tuyển bổ sung 1 bộ hồ sơ gồm:

  • Đơn ứng tuyển.

  • Sơ yếu lý lịch (Công chứng).

  • Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các bằng cấp có liên quan khác (bản sao công chứng).

  • CMND (bản sao công chứng).

  • Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú (6 tháng gần nhất).

  • Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).

6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ - SALES ADMIN

  • Nộp trực tiếp: Lô A2-CN1, Đường CN5, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản SCAN vào email: info@vindec.vn

  • Chia sẻ bài viết:

Bình luận của bạn

Zalo
Hotline