Tuyển Dụng Sales Admin Chăm Sóc Khách Hàng
05/04/2022
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES ADMIN
-
Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ đã có trên Zalo của công ty.
-
Giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty.
-
Soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như: Tư vấn báo giá, làm bảng báo giá, chào hàng, hợp đồng, thanh toán…
-
Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
-
Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm qua điện thoại, Fb, Zalo cho khách hàng.
-
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
2. KỸ NĂNG YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Có hiểu biết về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông, quản trị nhân sự, quan trị thời gian...
-
Phải trau dồi, bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
-
Thường xuyên tương tác với khách hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
-
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng, ban khác và chịu được áp lực cao.
-
Khả năng thuyết trình, viết lách hay trình độ vi tính văn phòng…
3. TRÌNH ĐỘ YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Tốt nhiệp các trường TC/CĐ/ĐH: Kinh Tế, Thương Mại, Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông...
-
Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
-
Giới tính: Nam/Nữ (độ tuổi từ 23)
-
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
-
Mức lương CB: từ 8 - 10 triệu hoặc thỏa thuận
-
Thưởng hàng tháng, quý, năm, lễ tết,...
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - 7 (Hành chính)
4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ - SALES ADMIN
-
Khả năng thăng tiến của bạn là không có giới hạn.
-
Các chế độ khác: Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình.
-
Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.
-
Được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng thông qua các chế độ lương, thưởng, ...
-
Hỗ trợ cơm trưa tại VP.
-
Thu nhập: Trên 15.000.000 vnd
-
Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
5 HỒ SƠ YÊU CẦU - SALES ADMIN
-
Có thể nộp C/V ứng tuyển qua email trước, Nếu trúng tuyển bổ sung 1 bộ hồ sơ gồm:
-
Đơn ứng tuyển.
-
Sơ yếu lý lịch (Công chứng).
-
Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các bằng cấp có liên quan khác (bản sao công chứng).
-
CMND (bản sao công chứng).
-
Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú (6 tháng gần nhất).
-
Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
6. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ - SALES ADMIN
-
Nộp trực tiếp: Lô A2-CN1, Đường CN5, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
-
Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản SCAN vào email: info@vindec.vn