Tuyển Dụng Sales Admin Lĩnh Vực Gioăng Làm Kín
05/04/2022
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC SALES ADMIN
- - Duy trì mối quan hệ với khách hàng. Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhắc nhở khách hàng về sản phẩm mới của công ty…
- - Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như: Tư vấn báo giá, làm bảng báo giá, chào hàng, báo giá, hợp đồng, thanh toán…
- - Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- - Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn về sản phẩm Gioăng Làm Kín qua điện thoại, Fb, Zalo, Email cho khách hàng.
- - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
2. KỸ NĂNG YÊU CẦU - SALES ADMIN
- - Có hiểu biết về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông, quản trị nhân sự, quan trị thời gian...
- - Phải trau dồi, bổ sung kiến thức về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp để áp dụng vào thực tế.
- - Sale admin thường xuyên gặp gỡ khách hàng, trao đổi công việc không chỉ với các đồng nghiệp cùng bộ phận mà còn với nhân sự bộ phận khác, phải nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- - Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng, ban khác và chịu được áp lực cao.
- - Khả năng thuyết trình, viết lách hay trình độ vi tính văn phòng…
3. TRÌNH ĐỘ YÊU CẦU - SALES ADMIN
- - Tốt nhiệp các trường TC/CĐ/ĐH: Kinh Tế, Thương Mại, Đại học Bách khoa, Xây Dựng, Công Nghiệp, Giao Thông...
- - Chuyên ngành Kỹ thuật, Cơ khí, Vật liệu, Tự động hóa, Điện, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
- - Giới tính: Nam/Nữ (độ tuổi từ 23)
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Mức lương CB: từ 7 - 10 triệu hoặc thỏa thuận
- - Thời gian thử việc: 2 tháng
4. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ - SALES ADMIN
- - Khả năng thăng tiến của bạn là không có giới hạn.
- - Các chế độ khác: Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình.
- - Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn.
- - Được hưởng một mức đãi ngộ xứng đáng thông qua các chế độ lương, thưởng, ...
- - Hỗ trợ cơm trưa tại VP.
- - Thu nhập: Trên 15.000.000 vnd
- - Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
5. CƠ HỘI THĂNG TIẾN - SALES ADMIN
- - Sale Admin đã có kinh nghiệm, thêm kỹ năng quản lý tốt hoàn toàn có thể phát triển lên cấp bậc cao hơn, trở thành Giám sát, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh tại đơn vị.
- - Hiểu được Sale admin là gì, bạn sẽ dễ dàng tiếp nhận công việc và có cách rèn luyện tố chất, kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc này.. Khi bạn lựa chọn điểm khởi đầu cho sự nghiệp của mình, một trong những yếu tố đem lại cho bạn động lực gắn bó với công việc ấy chính là triển vọng thăng tiến, Có lộ trình thăng tiến rất rộng mở.
- - Một sale admin có kinh nghiệm làm việc dày dặn cùng kĩ năng lãnh đạo xuất sắc thì hoàn toàn có thể trở thành người điều hành, Giám sát hay xa hơn là Giám đốc kinh doanh của công ty.
- - Công việc ở vị trí sale admin không những mang lại cho bạn một thu nhập ở mức cao mà còn giúp các bạn hoàn thiện về khả năng Sales mà còn là các kỹ năng quản lý, sắp xếp, điều hành.
- - Nếu bạn đã nắm vững tình hình hoạt động kinh doanh cũng như có khả năng phân tích, đánh giá tiềm lực phát triển kinh doanh của công ty, bạn hoàn toàn có thể đảm nhận các vị trí như : Điều hành kinh doanh, Giám sát kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
6. HỒ SƠ YÊU CẦU - SALES ADMIN
- Có thể nộp C/V ứng tuyển qua email trước, Nếu trúng tuyển bổ sung 1 bộ hồ sơ gồm:
- - Đơn ứng tuyển.
- - Sơ yếu lý lịch (Công chứng).
- - Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các bằng cấp có liên quan khác (bản sao công chứng).
- - CMND (bản sao công chứng).
- - Giấy xác minh dân sự của công an nơi cư trú (6 tháng gần nhất).
- - Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất).
7. ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN HỒ SƠ - SALES ADMIN
- - Nộp trực tiếp: Lô A2-CN1, Đường CN5, Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- - Nộp qua email: Ứng viên có thể nộp hồ sơ bản SCAN vào email: info@vindec.vn
8. HẠN NỘP HỒ SƠ - SALES ADMIN
- - Từ ngày 01/11/2023 đến ngày 30/12/2024
- - Số lượng cần tuyển 04: Cơ Khí, Tự Động Hóa, Kỹ Thuật Công Nghiệp, Kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị KD...
- - VINDEC tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại VINDEC nếu trúng tuyển.
9. LĨNH VỰC SẢN PHẨM VINDEC
Admin: VINDEC GROUP