Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

- Các sản phẩm hiện Công ty đang kinh doanh trong trường hợp hàng hóa không đảm bảo chất lượng, do lỗi của nhà sản xuất khách hàng phải báo ngay cho Công ty trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hàng để được hướng dẫn đổi bảo hành hoặc hoàn trả lại sản phẩm.

- Công ty sẽ không giải quyết nếu thông báo cho Công ty sau 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Công ty sẽ tiến hành kiểm tra và giải quyết như sau:

- Đổi lại hàng hóa cùng loại không bị lỗi do kỹ thuật hay lỗi đóng gói bao bì.

- Hoặc hoàn lại khoản tiền tương đương mà khách hàng bỏ ra để nhận số hàng hóa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu từ khách hàng.

- Thủ tục đổi, trả hàng hóa do lỗi kỹ thuật, đóng gói bao bì như sau:

Hồ sơ đổi hàng hóa bị lỗi như sau:

- Người đổi điền đơn yêu cầu đổi hàng hóa.

- Trả lại hàng hóa bị lỗi kèm theo hóa đơn tài chính của đơn hàng đó.

- Người đổi, trả hàng hóa phải là người có tên trên hóa đơn tài chính của đơn hàng đổi, trả đó.

- Hồ sơ trả lại hàng hóa: thực hiện theo hồ sơ của việc mua lại, trả lại hàng hóa và trả lại tiền như dưới đây.

 CHÍNH SÁCH TRẢ LẠI TIỀN

- Khách hàng có quyền trả lại hàng hóa đã mua từ Công ty, bao gồm cả hàng hóa được mua theo chương trình khuyến mãi, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Hàng hóa phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa còn nguyên bao bì, tem, nhãn;

- Kèm theo hóa đơn mua số hàng được yêu cầu trả lại.

- Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày khách hàng có yêu cầu trả lại hàng hóa hợp lệ và đáp ứng với điều kiện nêu trên, Công ty sẽ mua lại số hàng hóa đó và hoàn tiền tối thiểu 90% giá trị mà khách hàng đã trả để nhận số hàng hóa đó.

- Công ty có quyền khấu trừ tiền hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác (nếu có) mà khách hàng đã nhận từ việc mua số hàng hóa bị trả lại đó theo quy định này.

- Công ty có quyền thu lại từ những người tham gia bán hàng đa cấp khác tiền hoa hồng, tiền thưởng và lợi ích kinh tế khác đã nhận liên quan đến số hàng hóa bị trả lại theo quy định này.

- Trường hợp khách hàng chấm dứt hợp đồng Công ty có trách nhiệm mua lại hàng hóa đã bán cho khách hàng theo quy định nêu trên.

HỒ SƠ MUA LẠI, TRẢ LẠI HÀNG HÓA

- Đơn yêu cầu mua lại hàng hóa theo mẫu của Công ty.

- Photo giấy Chứng Minh Nhân Dân/ căn cước công dân có công chứng (hoặc bản gốc để đối chiếu).

- Hóa đơn tài chính của đơn hàng yêu cầu mua lại.

- Người có tên trên đơn yêu cầu hoàn trả hàng hóa, người có tên trên hóa đơn tài chính và có tên trên hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp hay đơn đăng ký khách hàng phải là một người.

QUY TRÌNH MUA LẠI, TRẢ LẠI HÀNG HÓA VÀ TRẢ LẠI TIỀN

(gọi chung là quy trình trả hàng):

- Khách hàng trực tiếp mang hàng hóa kèm theo hồ sơ trả hàng như trên đến nơi trực tiếp mua và nhận hàng.

- Sau khi nhân viên của khách hàng tra và đáp ứng đầy đủ điều kiện trả lại, mua lại hàng hóa sẽ nhận hồ sơ và nhận lại hàng.

- Công ty lập biên bản trả hàng và Người trả hàng sẽ giữ 01 bản, công ty lưu 01 bản.

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày hai bên thống nhất số tiền Công ty thanh toán.cho Người trả hàng, Công ty sẽ thanh toán bằng chuyển khoản tiền hoàn trả hàng hóa cho Người trả hàng.

- Người trả hàng nhận được thanh toán cho số tiền hoàn trả hàng xem như quy trình trả hàng được hoàn tất.

Zalo
Hotline